Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Dệt lưới tình bắt em- Hữu Tình- Chương 3



Lảo đảo bước vào phòng, Bối Bối liền nhảy lên giường giả chết. Do đầu úp xuống gối, hầu như không có lấy một khe hở, nên chưa đầy một phút sau, Bối Bối liền lật mình lại, thở lấy thở để như cá đang thiếu nước.

Thở mệt rồi, lấy Oxi đủ rồi, nàng liền ngồi dậy, dựa mình vào lưng giường đăng nhập một tài khoảng game online.

[ Chào mừng bạn đến với trò chơi “Tiêu ngạo giang hồ”! Bạn bè bốn phương tám hướng đang gia nhập chức năng mới : “Thử thách tráng sĩ”. Người chơi từ cấp 100 trở lên, mỗi ngày sẽ được 3 bạn chơi bất kì công kích, nếu vượt qua được những người chơi ấy, bạn sẽ được thêm 10% kinh nghiệm, vượt qua cả 3 người chơi sẽ được 30% kinh nghiệm. Nhưng nếu không vượt qua được, thì phân nửa vũ khí mang theo sẽ rớt xuống và người ‘khiêu chiến’ với bạn sẽ được nhặt hết các vũ khí mà bạn đánh rơi. Chức năng mới bắt đầu từ hôm nay, ngày XX đến ngày YY tháng này. Chúc bạn chơi vui vẻ ].

Bối Bối xúc động kề mặt sát màn hình máy tính, mắt mở to hết cỡ. Cái gì? Thắng sẽ được 30% kinh nghiệm sao? 30% kinh nghiệm, a a a! Là 30% kinh nghiệm lặn đó!

Đối với người chơi cấp càng thấp thì kinh nghiệm càng dễ lấy nhưng vũ khí mạnh lại ít vô cùng. Ngược lại, đối với người chơi có cấp bậc càng cao sẽ càng khó lấy được kinh nghiệm, đến 1% cũng cần luyện cả buổi. Vì vậy, chức năng mới này như là người đưa cả cọc tiền ra trước mặt Bối Bối, vẫy vẫy sắp tiền trên tay, giọng nói khêu gợi, dụ hoặc: “Tới đây đi, tới đây đi”.

Tắt đi phần thông báo, Bối Bối liền mở ngay bản đồ ra, dời chuột đến Lạc Tình Cốc, nơi những người thất tình trong game hay lui tới. Kha kha, nơi có nhiều tinh thần bấn loạn như vậy, thì sẽ mong cầu thứ gì để giải tỏa đi? Vì vậy, chỉ cần có người chọc phá một chút là sẽ hung hăng đáp trả mà khiêu chiến? Ồ ồ, sáng kiến hay, không tồi tí nào.

Hí ha hí hửng chạy tới Lạc Tình Cốc, Bối Bối nhà ta ngó nghiêng ngó dọc tìm người chọc phá. Nhưng kì lạ, sao không có người nào hết vậy? Vắng tanh đến lạ lùng.

Đang khó hiểu chợt có thông báo gửi đến:

[ Đồ ngốc không phải ta, người chơi ĐẸP TRAI VÔ ĐỐI gửi yêu cầu khiêu chiến bạn].

Chờ lớp sương mù tan đi hết, bạn Bối mơ hồ thấy một chàng trai vận xiêm y đỏ bắt mắt đứng trước mặt.

Ách, nhưng cái tên…

@.@

[ Đồ ngốc không phải ta ]: 2, xin chào.

[ ĐẸP TRAI VÔ ĐỐI ] : Ông đây không rảnh để chào hỏi, tiếp chiêu!

Nói xong, ĐẸP TRAI VÔ ĐỐI chạy chức năng gió bão kết hợp với lửa hồng. Một phát liền khiến cho bạn Bối mất đi nửa cột máu. o_@!!!

Chơi tuyệt chiêu mạnh nhất của sức mạnh lửa? Muốn đánh nhanh thắng nhanh, không cho mình lấy phong độ sao?

Bối Bối nhìn lại cấp bậc của người vừa khiêu chiến. Tiêu, gặp phải đối thủ mạnh rồi, cấp của ông đẹp trai gì đấy là 150, trong khi của bạn Bối là 148, hu hu. Dù chỉ thua hai cấp nhưng sức mạnh và vạch máu cũng chênh lệch rất lớn. Nhưng đã tới nước này thì liều mang thôi.

Nghĩ vậy, Bối Bối linh hoạt chuyển động sử dụng phép của mình điều khiển tất cả các cây. Từng cây bỗng chốc sáng lên, ánh sáng màu xanh nhạt xuyên qua kẻ lá, lần lượt, lần lượt mang theo dây tơ. Phút chốc, nhân vật ĐẸP TRAI VÔ ĐỐI đã bị quấn chặt, không thể nào cử động.

Bạn Bối giơ gậy lên cao, tập trung hết thảy năng lượng bắn về ĐẸP TRAI VÔ ĐỐI. Máu của bạn ĐẸP TRAI cũng đã giảm một nửa.

Chưa kịp để Bối Bối hân hoan, người chơi tưởng chừng sẽ mãi bất động kia, đột nhiên có lửa bốc ra toàn thân, thiêu rụi hết dây cây của cô.

[ ĐẸP TRAI VÔ ĐỐI ] : Ta phải giết cô, ha ha ha.

Nụ cười man rợn vừa nhắn ra, đã thấy ngọn gió tím vụt qua, cuốn đi hết mọi thứ. Bạn Bối sau khi trú vững giữa cuồng phong, vạch máu của bạn còn đúng… 1 vạch. <_<!!!

Sao nó không hết máu luôn cho rồi. Hu hu, để như vậy thật nhục nhã quá. Mắt thấy tên kia dùng lại chiêu vừa rồi, Bối Bối vẫn trơ mắt ra nhìn, không biết làm sao. Thôi thì chịu chết luôn vậy.

TT^TT

Trong lúc đang “nhắm mắt chịu chết”, bỗng có một yêu cầu mới gửi đến, Bối Bối liền mở ra:

[ Người chơi Vô Hại gửi cho bạn vũ khí “Hỏa Thần Lôi Phong” ].

Không cẩn nghĩ ngợi gì, Bối Bối nhấn vào nút “chấp nhận” ngay. Lại tìm đến nút khởi động công kích cộng phòng vệ của vũ khí mới, lập tức, hai lực khác nhau phóng ra, đánh nhau giữa không trung.


[ ĐẸP TRAI VÔ ĐỐI đã thất bại trước nữ hiệp Đồ ngốc không phải ta, Đồ ngốc không phải ta sẽ nhận được 10% kinh nghiệm từ ĐẸP TRAI VÔ ĐỐI ].

Kênh Thế giới đột ngột bùng nổ:

[ Bánh bao tròn tròn ]: Hô hô hô, cuối cùng cũng có người diệt họa cho nhân gian, dám lấy đi Kim Thiên Tuyết của ta, ắt đã bị quả báo, ha ha ha.

[ Chồng phải sợ vợ mới là công lý ]: Ha ha ha, chết rồi à? Ngươi đã có ngày hôm nay, đồ “XẤU TRAI” ấy dùng chiêu không nương tay với bà, làm hại bà đây phải bị giáng cấp! Đồ thối tha, cám ơn nữ hiệp đã trả thù cho bổn cô nương. *chắp tay*

[ Ngọt mật chết ruồi ] : Hí hí, anh “ĐẸP” trai tiêu rồi hả? Bị bại dưới tay cấp thấp hơn mình 2 bậc sao? Ây nha, anh có lẽ cần nếm phải mùi thất bại rồi chứ nhỉ? Tôi hiểu mà, cảm giác tồi lắm chứ gì?......... Tôi sẽ luôn cầu mong anh “hưởng thụ” cảm giác này dài dài. Hí hí *ánh mắt ngọt ngào*


Trước mắt chỉ còn một mình nhân vật Đồ ngốc không phải ta đứng đối diện với Vô Hại thôi. Nhân vật Đồ ngốc không phải ta bỗng xuất hiện một dòng chữ trên đầu:

[ Đồ ngốc không phải ta ] : ĐẸP TRAI đi đâu rồi?

[ Vô Hại ]: đến núi Sinh Tử.

[ Đồ ngốc không phải ta ]: O_O đến đó làm gì?

[ Vô Hại ]: *cốc đầu* đương nhiên là để “tái sinh” cùng giảm đi cấp bậc.

Núi Sinh Tử là nơi dành cho các “oan hồn” đầu thai. Oan hồn này đặc biệt ở chỗ, mỗi lần đầu thai sẽ bị hạ 1 cấp. Tuy nhiên, chỉ có PK thất bại trước cuộc tỉ thí lớn như tranh thê, cướp phu,… mới có được “vận may” đến núi Sinh Tử này.

Đây rõ ràng chỉ là cuộc khiêu chiến bình thường thôi mà, sao lại bị giáng cấp ? Không sao hiểu được… @.@

[ Vô Hại ]: Hắn dùng chiêu “Hỏa Lôi Phong” đương nhiên là sẽ khiến người trúng chiêu khi chết bị hạ cấp. Đó là chiêu độc mà hắn thường sài, nếu lúc nãy mà ngươi chết đi, nhất định sẽ bị hạ cấp.

[ Đồ ngốc không phải ta ]: *rùng mình, vuốt mồ hôi* Dù sao cũng cám ơn “đại hiệp” cứu mạng.

[ Vô Hại ]: Ta cứu ngươi một mạng, có cần lấy thân báo đáp không?

[ Đồ ngốc không phải ta ]:Lâm Chí Khanh! *đập bàn, đá ghế* ngươi muốn chết à????

[ Vô Hại ]: Thông minh thế? Một thân nam nhi khí phách đầy mình như vầy chả lẽ muốn chết sao? Đồ ngốc vẫn là đồ ngốc, IQ lè tè… Chả bằng một nửa của ta đây! *gương mặt âu sầu*

[ Đồ ngốc không phải ta ]: (=.=!!!) mau nhìn tên nhân vật của ta. IQ ta không lè tè, càng không phải đồ ngốc!

[ Vô Hại ]: Vậy ngươi hãy ngước nhìn cái tên cao quý của ta đi!

1 giây, 2 giây, 3 giây,… n giây trôi qua.

Đập cái đầu nhỏ nhắn xuống bàn, Bối Bối nức nở:

“Phải phải, so về cái độ mặt dày, đê tiện, miệng lưỡi méo mó sao bằng tên ‘VÔ HẠI’ ấy!. Sao cuộc đời lại cho mình gặp được tên vô sĩ ấy chứ?


Cuộc đời thật lắm bi ai. Bi ai gì cũng có và việc quen biết với Lâm Chí Khanh là một bi ai lớn nhất đời cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét